หน้าเว็บ

6 พฤศจิกายน 2561 @ นัดหมายคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ร่วมประชุมกับหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป เพื่อขอความช่วยเหลือทางกฎหมายในการเยียวยา

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมนัดหมายคนพิการและผู้ดูแลคนพิการที่ได้รับความเสียหายจากการถูกโกงสิทธิตามมาตรา 33 และ 35 จำนวนกว่า 20 ราย ไปร่วมประชุมประเด็นปัญหาการถูกละเมิดสิทธิ์และการขอความช่วยเหลือทางด้านกฎหมายเพื่อให้มีการเยียวยา สิทธิ์ที่ถูกละเมิดไป รายละ 109,500 บาท (หนึ่งแสนเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) โดยผู้เสียหายมาจากจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรปราการ นนทบุรี กับท่านอาจารย์ไพบูลย์ นิติตะวัน (หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป) ซึ่งส่วนตัวผมได้มาปรึกษาท่านหลายครั้งแล้ว จนได้ข้อสรุปแนวทางในการดำเนินการให้ความช่วยเหลือในนามพรรคประชาชนปฏิรูป









 

ภาพถ่ายหมู่ที่พรรคประชาชนปฏิรูปเมื่อ 6 พ.ย.61

ส่วนของเครือข่ายพิทักษ์สิทธิคนพิการจะเดินหน้าร้องเรียนข้าราชการ และผู้นำคนพิการ ที่กระทำความผิดละเมิดสิทธิ์คนพิการ ถึงแม้ว่าจะล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็นเพราะหลักฐานมัดแน่นซะขนาดนั้น คงกำลังวิ่งเต้นช่วยเหลือกันสุดกำลัง ส่วนพรรคประชาชนปฏิรูปก็จะเดินหน้าเยียวยาผลกระทบให้กับผู้เสียหาย โดยเริ่มจากการฟ้องสถานประกอบการที่ละเมิดสิทธิ์มาตรา 33 กับคนพิการจังหวัดสมุทรปราการ คืบหน้าอย่างไรจะนำมาฝากเพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ
.....................................................

เร็วๆ นี้ การขับเคลื่อนครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทยกำลังนำพาคนพิการและครอบครัว ก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

คนพิการที่มีความตั้งใจจะให้คนที่พิการด้วยกันเอง หลุดพ้นจากความทุกข์ที่ถูกกลุ่มผู้นำคนพิการ กดขี่ข่มเหง สบามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการร้องเรียน การถูกเอารัดเอาเปรียบ การถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม และถูกหลอกลวง ได้ตามลิงก์ข้างล่างนี้ http://npr-pwd.blogspot.com/p/blog-page_7.html

หรือตามรายละเอียดนี้
ประชาสัมพันธ์ ให้ทุกท่านที่เป็นคนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการ และทราบดีว่าตัวเองถูกละเมิดสิทธิ์ สามารถร้องเรียนผ่าน 2 ช่องทาง คือ
  1. ส่งแบบคำร้อง ใบมอบอำนาจ ที่ลงรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว+สำเนาบัตรคนพิการ บัตรประชาชน (ถ้ามี) +กรอกใบสมัครสมาชิกเครือข่ายฯ ส่งไปรษณีย์มาที่ นายปรีดา ลิ้มนนทกุล เครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ เลขที่ 93/43 ม.1 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
  2. หรือ เดินทางมาร้องเรียนด้วยตนเอง ตามที่อยู่ข้างต้น โดยควรโทรมานัดหมายก่อนที่มือถือ 086-314-7866 ติดต่อผม นายปรีดา ลิ้มนนทกุล

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ ที่ลิงก์นี้ (กดที่ข้อความ)


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น