หน้าเว็บ

10 ก.ย.62 @ "คำพิพากษา" คดีที่ 4 อาญา_หมิ่นประมาท ตอนที่ 1/5 @ ยกฟ้องชั้นไต่สวนมูลฟ้อง หลักฐานเพียบ ที่จังหวัดสมุทรสาครเลวร้ายที่สุดในประเทศไทย

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับผมแล้ว ทั้งภูมิใจ ทั้งต้องอดทน คือภูมิใจที่ได้ต่อสู้เพื่อคนพิการที่ถูกโกง แม้ว่าจะต้องอดทนกับวิบากกรรมที่ถูกรุมฟ้องมาตลอด 2 ปี ตายก็ไม่เสียชาติเกิด เวลาท่านยมบาลถาม ผมมีวีรกรรมไปรายงานท่านยมบาลว่า ผมได้ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติอะไรไว้บ้าง เพราะตัวผมที่พิการรุนแรงกระดูกคอหักนั้น ถือว่าหนักหนาสาหัส ทนทุกข์ทรมานในการขึ้นศาลแต่ละครั้ง ภายนอกอาจดูไม่รู้ แต่กว่าผมจะไปศาลได้ ให้พวกทุจริตได้รู้ว่า ทำให้ผมทุกข์เท่าไหร่ ทุกวันนี้ผมสวดมนต์แผ่เมตตาให้ กรรมของพวกทุจริตรับกันเองเอง เพราะไม่มีใครหนีกรรมได้ครับ

ในคดีที่ 4 เมื่อ 10 กันยายน 2562 ท่านผ้พิพากษาได้ขึ้นอ่านคำพิพากษา "ยกฟ้อง" ซึ่งคดีนี้พิเศษกว่าคดีอื่นๆ ตรงที่ ท่านผู้พิพากษา ยกฟ้องในชั้นไต่สวนมูลฟ้อง ความรู้ตรงนี้ผมอยากแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านว่า เวลาเราถูกฟ้องศาลนั้น มีหลายขั้นตอนมาก ซึ่งในโอกาสต่อๆ ไป ผมจะทำแผนผังประสบการณ์ตรงมาแบ่งปันให้อ่านกันนะครับ สรุปง่าย คือ ในชั้นไต่สวนมูลฟ้อง ผมเป็นจำเลย ทนายฝ่ายจำเลย สามารถซักถามโจทก์ ที่มากล่าวหาผมได้ก่อนในชั้น หรือขั้นตอน "ไต่สวนมูลฟ้อง" เป็นการซักถามโจทก์ฝ่ายเดียว ไม่ถามพยานใดๆ และไม่มีการถามตัวผมที่เป็นจำเลยด้วย

จากนั้นท่านผู้พิพากษาก็จะนัดวันในการอ่านคำพิจารณาว่า จะ "ประทับรับฟ้อง" หรือไม่ หากรับฟ้อง ผมซึ่งเป็นจำเลยต้องรีบประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี ดังนั้นคดีนี้จึงพิเศษตรงที่ ท่านผู้พิพากษาตัดสินใจพิจารณา "ยกฟ้อง" จึงไม่มีการสืบพยานในชั้น "พิจารณาคดี" ซึ่งถ้าท่านผู้พิพากษารับฟ้อง คดีนี้ยาวแน่นอนครับ แต่ถ้าถึงตรงนั้น คดีนี้อาจจะดังเป็นพลุแตกก็ได้ เพราะคดีนี้เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากกว่าทุกคดี ครับ

สำหรับคดีที่ 4 ในส่วนของ "คำพิพากษา ยกฟ้อง" ชุดนี้นั้น ผมมีร่างเอาไว้ถึง 5 ตอน เพราะมีเอกสารค่อนข้างมาก มีหลักฐานมาก ว่าอย่างนั้นดีกว่าครับ แต่ว่าฝ่ายโจทก์ยังติดดใจนะครับ จึงมีการอุทธรณ์ค้านผลการยกฟ้องครั้งนี้ ซึ่งผมก็ได้รับหมายศาลเพื่อทราบแล้วว่า ทางฝ่ายโจทก์ ซึ่งทำงานด้านสิทธิประโยชน์คนพิการในจังหวัดสมุทรสาคร ได้อุทธรณืเรียบร้อยแล้ว ถึงตรงนี้ผมอยากชวนผู้อ่านที่สนใจคดีการโกงสิทธิ์คนพิการ ผมขอใช้คำว่า การโกงสิทธิ์คนพิการในจังหวัดสมุทรสาครนั้นเลวร้ายที่่สุดในประเทศไทย ราายละเอียด หลักฐาน ข้อมูล เป็นอย่างไร ถึงต้องติดตามกันถึง 5 ตอนครับ



ผมนำภาพผลคำพิพากษา หน้าที่ 5 มาให้เพื่อนๆ อ่านก่อน แต่ชุดเต็ม สามารถอ่านต่อด้านล่างได้เลย ทั้ง 5 หน้านะครับ ในตอนแรกนี้ อ่านกันคร่าวๆ ไปก่อนนะครับ ตั้งแต่ตอนที่ 2 ไป ผู้อ่านจะได้ความรู้มากมาย และจะได้รู้ว่า วิธีโกงแบบไม่อายฟ้า ไม่กลัวดิน ไม่รู้ว่าใช้สมองส่วนไหนคิด ว่าคนพิการเดี๋ยวนี้อยู่ยุคดิจิตัล ไม่ใช่ยุคโบราณ ที่เวลาสื่อสารกันต้องขี่ม้าขี่ช้าง ยุคนี้เขามีอินเตอร์เน็ตกันแล้ว พวกทุจริตถึงได้กล้าโกงแบบซึ่งหน้าได้อย่างนี้ครับ










คดีที่ 4 นี้มีความน่าสนใจนะครับในหลายๆ ประเด็น ยกตัวอย่างเช่น ในคดีที่ 3 ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานรัฐ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ สังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลุกขึ้นมาฟ้องศาลผมโดยตรง ใช้ทนายชุดเดียวกันทั้ง 2 คดี ผู้อ่านพอจะเดาอะไรออกหรือไม่ครับว่า คำว่า "ทุจริตคอรัปชั่น" กับ "ทุจริตประพฤติมิชอบ" มันแยกออกจากกันยาก เพราะว่ามันสนับสนุนซึ่งกันละกัน

ลองนึกตามผมนะครับ ผมกับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ออกมาต่อสู้กันจนถึงขนาดนี้ มีหลักฐานการโกงสิทธิ์คนพิการซึ่งหน้าชัดเจน หน่วยงานสอบสวน มีการสอบสวนจนไม่รู้จะสอบสวนยังไงแล้ว ผู้นำคนพิการที่ "ทุจริตคอรัปชั่น" ยังลอยนวล บางคนยังทำชั่วอยู่ ยังโกงอยู่ ล่าสุด มันยังพาคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ไปธนาคารถอนเงินตามมาตรา 35 แล้วแบ่งเงินกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ธนาคารกันแบบไม่กลัวกล้องวงจรปิดบันทึกไว้เลย เจ้าหน้าที่รัฐยังไม่ทำอะไรพวกผีเปรตซาตานพวกนี้เลย อย่างนี้ผมเรียกเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้อง ที่มีหน้าที่ช่วยเหลือคนพิการ ที่มันไม่เอาคนผิดมารับโทษว่า "ทุจริตประพฤติมิชอบ" ครับ

ติดตามอ่านกันนะครับ โดยเพาะคนพิการทั่วประเทศ กับสถานประกอบการที่เผลอเลอไปมอบหมายให้สมาคมคนพิการต่างๆ มากมายในประเทศไทยโกงสิทธิ์คนพิการ เพราะท่านอาจไม่รู้ตัวว่าต้องมาจ่ายเงินซ้ำอีกครั้ง และท่านอาจไม่รู้ว่า ท่านได้ร่วมก่อกรรมกับผู้นำคนพิการในการสร้างทุกข์เวทนาให้กับคนพิการและครอบครัว ความจริงจะถูกเปิดโปงขึ้นเรื่อยๆ ประเทศนี้มีพระสยามเทวาธิราช มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มบ้านคุ้มแผ่นดินนี้อยู่ พวกทุจริตไม่รอดจากสิ่งที่ทำกรรมหรอก พวก "ทุจริตคอรัปชัั่น" กับพวก "ทุจริตประพฤติมิชอบ"

ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณท่านผู้พิพากษา และกระบวนการยุติธรรม

พิมพ์เผยแพร่เมื่อ 13 เม.ย.63

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น