หน้าเว็บ

2 ธันวาคม 2562 @ หลังจากประชุมเสร็จ มอบเครื่องคอมวพิวเตอร์สำหรับทำงานด้านพิทักษ์สิทธิ์คนพิการให้ประธานจังหวัดสมวุทรสาคร

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ทำงานวันแรกหลังปีใหม่ 2562 ทางคุณทรงวุฒน์ ศิริสมสกุล (ประธานเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการจังหวัดสมุทรสาคร) และทีมงานมาประชุมพูดคุยกันเรื่องการส่งเสริมอาชีพและการร้องเรียนเพิ่มเติมมาตรา 33 กรณีคาดว่ามีโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครใช้สิทธิ์คนพิการในการจ้างงาน แต่คนพิการได้รับเงินเพียง เดือนละ 500 บาท จึงได้รวบรวมเอกสารการร้องเรียนมาส่งให้เพิ่มเติม

จากนั้นก่อนจะกลับ ทางเราจึงได้มอบเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค สำหรับนำไปใช้ในงานพิทักษ์สิทธิ์คนพิการในจังหวัดสมุทรสาครด้วยจำนวน 1 เครื่อง ซึ่งจะทำให้การช่วยเหลือคนพิการและครอบครัวในพื้นที่นั้น สะดวกขึ้นไมว่ต้องไปจ้างพิมพ์งานให้มีค่าใช้จ่าย





..................................
เร็วๆ นี้ การขับเคลื่อนครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทยกำลังนำพาคนพิการและครอบครัว ก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

คนพิการที่มีความตั้งใจจะให้คนที่พิการด้วยกันเอง หลุดพ้นจากความทุกข์ที่ถูกกลุ่มผู้นำคนพิการ กดขี่ข่มเหง สบามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการร้องเรียน การถูกเอารัดเอาเปรียบ การถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม และถูกหลอกลวง ได้ตามลิงก์ข้างล่างนี้ http://npr-pwd.blogspot.com/p/blog-page_7.html

หรือตามรายละเอียดนี้
ประชาสัมพันธ์ ให้ทุกท่านที่เป็นคนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการ และทราบดีว่าตัวเองถูกละเมิดสิทธิ์ สามารถร้องเรียนผ่าน 2 ช่องทาง คือ
  1. ส่งแบบคำร้อง ใบมอบอำนาจ ที่ลงรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว+สำเนาบัตรคนพิการ บัตรประชาชน (ถ้ามี) +กรอกใบสมัครสมาชิกเครือข่ายฯ ส่งไปรษณีย์มาที่ นายปรีดา ลิ้มนนทกุล เครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ เลขที่ 93/43 ม.1 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
  2. หรือ เดินทางมาร้องเรียนด้วยตนเอง ตามที่อยู่ข้างต้น โดยควรโทรมานัดหมายก่อนที่มือถือ 086-314-7866 ติดต่อผม นายปรีดา ลิ้มนนทกุล

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ ที่ลิงก์นี้ (กดที่ข้อความ)


บทความที่เกี่ยวข้อง

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณพี่ปรีดาและพี่เจี๊ยบที่ได้มอบโน้ตบุ้คไว้ให้ทางเครือข่ายจังหวัดสมุทรสาครใช้ค่ะเราจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดค่ะ

    ตอบลบ