หน้าเว็บ

23 เม.ย.64 @ "ไม่มีผู้พิพากษาศาลท่านใดรับรองให้ฎีกา" คดีที่ 1 อาญา_แจ้งความอันเป็นเท็จ @ ยื่นโนติส (์Notice) หลังฟังคำพิพากษาศาลฎีกา "ยืนยกฟ้อง" คดีที่ 2 อาญา_หมิ่นประมาท

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับบทความนี้ ผมมีความตั้งใจจะพิมพ์เนื้อหาสาระต่อจาก หนังสือโนติส (Notice) ฉบับแรกที่เรียกค่าเสียหายจากการเสื่อมเสียชื่อเสียงและการทำมาหาได้อย่างร้ายแรงจากฝ่ายตรงข้าม แน่นอนว่าคือ หนังสือโนติส (Notice) ฉบับที่ 2 ซึ่งเรียกให้ฝ่ายตรงข้ามจ่ายค่าเสียหายฯ จำนวน 2 ล้านบาท สืบเนื่องจากสาระเดิมที่ผมเคยนำมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ 

กล่าวโดยย่อคือ ฝ่ายโจทก์ซึ่งเป็นผู้นำคนพิการในจังหวัพระนครศรีอยุธยา ได้ฟ้องศาลโดยตรงไม่ผ่านเจ้าพนังานสอบสวน (ตำรวจ) 3 คดี (คดีที่ 1 อาญาแจ้งความอันเป็นเท็จ คดีที่ 2 อาญาหมิ่นประมาท คดีที่ 5 แพ่งหมิ่นประมาท) คดีที่ 5 จำหน่ายคดีไว้ก่อนเนื่องจากคดีที่ 2 ยังไม่ถึงที่สุด เมื่อคดีที่ 2 ถึงที่สุดแล้วตามคำพิพากษาศาลฎีกา ทนายฝ่ายผมจึงเขียนคำร้องขอให้ท่านผู้พิพากษาพิจารณาคดีและยกฟ้องต่อไป 

สำหรับคดีที่ 1 จบไปนานแล้ว เนื่องจากผมชนะคดี ท่านผู้พิพากษา "ยกฟ้อง" ทั้งศาลพระนครศรีอยุธยา และ ศาลอุทธรณ์ภาค 1 แต่ผู้นำคนพิการ จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่หยุด กลับยื่นฎีกาอีก จนท่านผู้พิพากษาไม่อนุญาตให้ฎีกา จนเป็นที่มาของบทความตอนนี้ ที่ผมจะได้นำหนังสือโนติส มาแบ่งปัน สำคัญคือ ทำไมถึงพึ่งยื่นหนังสือโนติส พร้อมกับคดีที่ 2 นั่นเพราะว่า ฝ่ายผมอยากให้ทุกคดีสิ้นสุดให้หมดครับ ไม่ค้างคา

สามารถอ่านบทความ ไม่อนุญาตให้ฎีกา  สำหรับคดีที่ 1 อาญาแจ้งความอันเป็นเท็จ

สามารถอ่านบทความ ยื่นโนติส (์Notice) หลังฟังคำพิพากษาศาลฎีกา "ยืนยกฟ้อง" คดีที่ 2 อาญาหมิ่นประมาท https://npr-pwd.blogspot.com/2019/09/34.html

ผมขอนำหนังสือโนติส (Notice) เรียกค่าเสียหายมาแบ่งปันผู้อ่านทุกท่านครับ





สำหรับหนังสือโนติส (Notice) ฉบับนี้ สาระที่สื่อสารไปนั้น อยู่ตรงพฤติกรรม ที่ฝ่ายตรงข้าม กระทำซ้ำซากไม่ยอมรับคำพิพากษาจาก 2 ศาล (ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์) และยื่นเรื่องจนถึงชั้นฎีกา ซึ่งในอนาคตผมกำลังเตรียมงานที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มทุจริตกลุ่มใหญ่ แน่นอนว่าผู้นำคนพิการ จ.อยุธยา คนนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มนายกสมาคมหลายแห่ง รวมถึงพฤติกรรมการกระทำความผิดกฎหมายอาญาในอีกหลายเรื่อง เมื่อเรื่องถึงที่สุด ผมจะนำมาเผยแพร่ให้เป็นความรู้ เพื่อได้ทราบและนำไปป้องกัน ระวังภัย กันต่อไปครับ

ผมกำลังเตรียมบทความที่เรากำลังขับเคลื่อนจำนวนมาก จะทยอยนำมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ รวมถึง บทความเชิงวิชาการด้านกฎหมาย ด้วยครับ

พิมพ์เผยแพร่เมื่อ 29 เม.ย..64

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น