หน้าเว็บ

5 มีนาคม 2563 @ เจ้าหน้าที่และนิติกรของยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี มาเยี่ยมสำรวจและสัมภาษณ์ กรณีขอความช่วยเหลือสู้คดีถูกฟ้องศาล

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ตื่นเต้นอีกวัน ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่ทางยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี มาเยี่ยมสำรวจและสัมภาษณ์ที่บ้าน อันเนื่องจากผมได้เขียนคำร้องขอให้ทางยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี เข้าช่วยเหลือเกี่ยวกับการออกหลักประกันในการประกันตัวคดีอาญาซึ่งผมเคยขอความช่วยเหลือมาแล้วในครั้งที่ 1 ซึ่งในท้ายที่สุด ท่านผู้พิพากษาได้อ่านคำพิพากษายกฟ้องไปแล้วในศาลชั้นต้น แต่ฝ่ายโจทก์กลับอุทธรณ์ จึงทำให้ผมต้องขอให้ทางยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี ช่วยเหลืออีกครั้ง

คดีนี้น่าสนใจมากนะครับ หลังอ่านคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์ในวันที่ 24 เมษายน 2563 นี้ แล้ว ผมจะทำสกู๊ปคดีนั้เผยแพร่ นะครับ เพราะว่าสังคมคนพิการ และสังคมข้าราชการหลายกระทรวงที่เล่าลือไปแล้วว่าผมโกงสิทธิ์คนพิการ ทั้งๆ ที่ผมออกเปิดโปงขบวนการโกงสิทธิ์คนพิการ เรื่องกลับตาลปัตรแทน จะได้ทราบความจริงเสียที ว่ากระบวนการทุจริตคอรัปชั่นและประพฤติมิชอบโกงสิทธิ์คนพิการ มีที่มาที่ไปอย่างไร ใครเกี่ยวข้องบ้าง ซึ่งคดีนี้เป็นคดีเริ่มต้นเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวผมพยายามไม่เผยแพร่ รู้กันในวงแคบมาก แต่ระดับอธิบดีกรม กลับทราบเรื่องนี้ และยังพูดต่อหน้าผมและสื่อมวลชน ณ วินาทีนั้น ผมประมวลผลในสมองทันทีว่า แท้จริงแล้ว กลุ่มทุจริตที่เป็นผู้นำคนพิการกับกลุ่มข้าราชการ นั่งคุยโต๊ะเดียวกันนั่นเอง จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม เรื่องการปราบโกงถึงไม่คืบหน้า ทั้งๆ ที่ตามข้อเท็จจริง

  • มีการย้ายข้าราชการที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 
  • มีการสอบสวนข้อเท็จจริง 
  • จนสอบวินัยร้ายแรง 
  • จนถึงขั้นให้ออกจากราชการไปแล้ว
  • จนมีการเรียกเก็บเงินสถานประกอบการที่ทำผิดระเบียบ จากการที่สมาคมต่างๆ โกง ไปแล้ว
  • และจนมีผู้ใหญ่ออกหน้าออกโรงช่วยข้าราชการที่ผิด แบบไม่ห่วงอนาคตตัวเอง แล้ว
  • ซึ่งแสดงให้เห็นว่า การโกงสิทธิ์คนพิการนั้น มีนายใหญ่อยู่จริง และมีเยอะด้วยนะครับ


นิติกรและเจ้าหน้าที่ของยุติธ฿รรมจังหวัดนนทบุรี มาเยี่ยมสำรวจที่บ้านครับ

ผมกำลังให้ข้อมูล และสั่งพิมพ์เอกสารที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมให้ทั้ง 2 ท่าน ครับ



หลังวันที่ 24 เมษายน 2563 ความจริงจะปรากฎหลายๆ เรื่อง ผมจะตีแผ่ต้นสายปลายเหตุ มหากาพย์การทุจริตที่เชื่อมโยงกลุ่มทุจริตคอรัปชั่นประพฤติมิชอบวงใหญ่ทั้งหมดให้ได้ทราบกัน แล้วคดีที่ผมถูกฟ้องทั้งหมด 5 คดี กับอีก 1 แจ้งความดำเนินคดี เกี่ยวข้องกันอย่างไร ทำไมอธิบดีกรม ถึงรู้เรื่อง รู้ผลคำพิพากษาอีกต่างหาก แล้วทำไมตำรวจท้องที่บางจังหวัดถึงพูดเป็นตุเป็นตะ ทั้งๆ ที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ยิ่งนานวัน ยิ่งเห็นธาตุแท้พ่อพระ แม่พระ แต่ละคน

หลังวันที่ 24 เมษายน 2563 ผมขอพิจารณาเรื่องการระบาด COVID-19 ก่อนว่าจะอยู่ขั้นไหน หากจะยังพอไหว จะเคลื่อนครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง แต่จะเคลื่อนแบบเงียบนะครับ เพราะว่า ไม่ต้องการให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ความเคลื่อนไหวใดๆ แต่สามารถเกริ่นไว้ก่อนเลยว่า การที่ผมถูกรุมฟ้องครั้งนี้ กาารที่ผมถูกใส่ร้ายครั้งนี้จากกลุ่มข้าราชการ พวกคุณทำให้ผมกลายเป็นเสือติดปีกเอง ทำให้ผมมีความรู้มากขึ้น ผมขึ้นศาลหลายจังหวัด ผมอดทนกับร่างกายที่พิการรุนแรง ผมต้องอ่านกฎหมาย ผมต้องทำข้อมูลให้กับทนาย ผมต้องเป็นผู้ช่วยทนาย ผมได้ความรู้มากมายจากการต่อสู้ครั้งนี้ สำคัญกว่านั้น พวกทุจริตทำให้ผมได้หลักฐานมากมายที่แสดงถึงความผิดปกติของพวกทุจริตเอง และยังทำให้ผมรู้ด้วยวาใครเป็นใคร ทำให้ชี้เป้าหมายได้ง่ายขึ้น จากที่เดิมไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

หลังวันที่ 24 เมษายน 2563 ความจริงปรากฎ จะเกิดการเปลี่ยนแปลง สอดคล้องกับดวงเมืองของไทย ไม่มีความบังเอิญ เพราะหมายศาลอ่านคำพิพากษาวันที่ 24 เม.ย.63 ครับ ใครอยากไปร่วมฟัง หลังไมค์ทางไลน์ 0863147866 ได้ครับ

ในท้ายที่สุดนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณทางกองทุนยุติธรรม และยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี-พระนครศรีอยุธยา กระทรวงยุติธรรม อย่างสูงครับ ที่มีบทบาทหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน เช่น ผม คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการ ผู้เดือดร้อน ทั่วไป ทั่วประเทศ เป็นอย่างสูงครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น