หน้าเว็บ

7 สิงหาคม 2562 @ แพ็คเสื้อส่งพัสดุให้กับผู้อุดหนุนเสื้อยืด "อุดหนุนคนพิการ" สำหรับล็อตแรกครับ

สวัสดีครับทุกท่าน หลังจากเมื่อวานไปขึ้นศาลที่จังหวัดสมุทรสาครมา ทำให้วันนี้ทางเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการรีบจัดส่งเสื้อยืดสำหรับส่วนที่เหลือที่ก่อนหน้านี้พอจัดส่งไปบ้างแล้วบางส่วน รอบนี้ทางเครือข่าย ปรับขั้นตอนการเตรียมงานและการจัดส่ง เนื่องจากสินค้าและของชำร่วย ของเครือข่าย เช่น เสื้อยืด ถุงผ้า แก้วน้ำ เป็นต้น สำหรับรอบนี้จะจัดส่งครบสำหรับการสั่งเสื้อยืดล็อตแรก ทางเครือข่าย ขอประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมในการเพิ่มเติมเสื้อยืดสีดำ จากคำแนะนำของผู้สนับสนุนซื้อ ว่าอยากได้เสื้อยืดที่มีพื้นสีดำ ตัวหนังสือสีขาว

ผมจึงได้ให้ทางผู้ผลิตเสื้อ ช่วยทำแบบที่เป็นเสื้อยืดสีดำ มาให้ ต้องรบกวนเพื่อนๆ ที่ทางเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์เคยได้รับการสนับสนุน จากทุกท่าน พิจารณาเสื้อยืดสีขาวที่มีแล้ว อาจจะสั่งเพิ่มสีดำ และช่วยกันแชร์ไปยังเพื่อนสนิทมิตรหสหายให้ช่วยอุดหนุนด้วยครับ



หนังสือขอบคุณผู้สนับสนุนสั่งซื้อเสื้อยืด "อุดหนุนคนพิการ"





ทั้งหมด 12 กล่อง สำหรับจัดส่งให้ครบล็อตแรก ครับ






การต่อสู้ขับเคลื่อนในการพิทักษ์สิทธิ์คนพิการนั้น ยังอีกยาวไกล เพราะหากลองพิจารณาถึงผู้นำคนพิการที่โกงไปนั้น ก็มีหน้ามีตา สู้ยิบตา ไม่ยอมจนยอมผิดอยู่แล้ว ส่วนข้าราชการที่คอยช่วยผู้กระทำความผิด ก็ต้องมีอายุพอสมควร ไม่งั้นไม่กล้าร่วมใช้อำนาจหน้าที่คอยช่วยเหลือ ย่อมมีอายุมาก ชั่วโมงบินสูง ก็แปลว่าใกล้เกษียณ เจ้าหน้าที่ราชการกลุ่มนี้ก็คงสู้ยิบตา เพราะถ้าผิดวินัยเพราะช่วยคนผิด ถูกไล่ออก คงหมดสิ้นอนาคตทุกสิ่งทุกอย่าง

ดังนั้นเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ ยังคงมีภาระที่แบกไว้ ในการต่อสู้กับกลุ่มคนที่ละเมิดสิทธิ์ ปฏิบัติไม่เป็นธรรมกับคนพิการ อีกไกล ปรากฎชัดเจนว่า สมาชิกเครือข่ายถูกฟ้องถึง 5 คดี และถูกแจ้งความดำเนินคดีอีก 2 คดี และกำลังจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมจึงอยากให้ทุกคนในสังคมช่วยอุดหนุุนสินค้าทุกประเภทของเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการ การที่คนพิการถูกละเมิดสิทธิ์ และเครือข่ายออกมาต่อสู้ขับเคลื่อนนั้น ไม่ใช่เรื่องไกลตัวทุกท่าน หากลองคิดตาม พวกทุจริตคอรัปชั่นเอาเงินที่ได้ไปกินเหล้า แล้วเมาขับรถไปชนคนบริสุทธิ์ แค่นี้ก็เกี่ยวข้องกับสังคมแล้ว


ด้วยความนับถืออย่างสูง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น